หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเตือนว่าอย่าทำบัตรเครดิต UOB ถ้าไม่ได้อยากจะใช้
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคารยูโอบี
จะบ้าตายกับบัตรเครดิต UOB ยกเลิกยากชะมัด
ตอนทำนี่อ้อนวอนนะ เราก็สงสาร ทางธนาคารก็บอกว่าจะไม่เสียค่าธรรมเนียม
ถ้าเสียตังให้โทรไปหาได้เลย นี่ก็ขอเบอร์มาเลยนะคะ
ตอนนี้เสียค่าธรรมเนียมไง โทรไปยังไงก็ไม่รับสาย
ยกเลิกผ่าน call center ก็ไม่ได้ ก็ยุ่งยากมาก
โทรไป 4 รอบ ให้รอสายกว่าสิบนาที แล้วตัดสายทิ้ง
ขอเตือนเลยนะคะว่าอย่าทำ ถ้าไม่ได้จำเป็นต้องใช้
อย่าสงสารค่ะ เดี๋ยวจะมาสร้างความยุ่งยากให้เราภายหลัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การทำบัตรเครดิตกับธนาคารยูโอบี คุณจะต้อง " ระวัง " ตัวให้มาก !!!
การทำบัตรเครดิตกับธนาคารยูโอบี คุณจะต้องระวังตัวให้มาก พวกเซลส์ขายบัตรทั้งหลายที่ชอบพูดพล่อย ๆ เวลาขายบัตรเครดิต พูดอย่าง เวลาสมัครเสร็จบอกอีกอย่าง โดยเฉพาะธนาคาร UOB เพราะโดนกับตัวเองมาครั้งนี้ ครั้
patricklee
บัตรเครดิต UOB นี่ใช้ดีไหมครับ
สวัสดีครับ คือเผอิญช่วงนี้มี จนท จากทาง UOB มาชวนทำบัตร uob privimile ครับ แต่เท่าที่ดูกระทู้ในพันทิพ เห็นบอกว่า UOB มีปัญหาเรื่อง call center แต่ก็เป็นกระทู้เก่าๆ เลยอยากถามเพื่อน ๆ หรือคนที่เคยใช้ใน
สาลิกาโบยบิน
บัตรเครดิต UOB ได้บัตรมาแบบเร็วมากๆ มีใครได้เร็วแบบนี้บ้างครับ
ผมสมัครบัตรเครดิต UOB แบบส่งเข้าสำนักงานใหญ่ มีแมสฯ มารับถึงที่ทำงานครับ เมื่อวันพฤหัสที่ 15 มิ.ย. ผ่านมา โทรไปยังไม่มีมีข้อมูลในระบบ แต่วันนี้วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย. มีบัตรส่งมาให้เลยทั้งบัตรเครดิต กั
สมาชิกหมายเลข 3864134
ขอระบาย!!!! เรื่อง บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ของ ธนาคาร UOB พร้อมแชร์มารยาทในการให้คำตอบของพนักงานตอบปัญหาทางโทรศัพท์ค่ะ
ปัญหานี้คงโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเองคะ จากความใจดี ขี้สงสาร เห็นใจ เพื่อนมนุษย์ด้วยกันนี่แหละค่ะ ปัญหามีอยู่ว่า วันนึงมีเซลล์บัตรเครดิตเข้ามาที่ทำงาน (คิดว่าหลายๆคนคงเจอกรณีนี้) และมาขอให้ช่วยทำบัตรเคร
Wh_sun
ใครใช้บัตรเครดิต UOB ระวังค่าธรรมเนียมรายปีกันนะครับ
ผมถือบัตร UOB Black Card มาตั้งแต่ปี 2012 ตอนสมัครเซลล์ก็บอกว่า ค่าธรรมเนียมสามารถโทรขอ wave ได้ทุกปี ใช้เท่าไรก็สามารถโทร wave ได้ ล่าสุดผมโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี 2,000 บาท โทรไปขอ wave ทาง UOB
สมาชิกหมายเลข 1352427
บัตรเครดิต uob น่าใช้ไหมคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใครใช้แล้วเจอปัญหาอะไรบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1050224
ใครเคยสมัครบัตรเครดิต UOB บ้าง
อยากสอบถามผู้ที่เคยสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารยูโอบีหน่อยครับ พอดีเพิ่งสมัครไปใช้เวลานานไหมครับ แล้วจะมีการโทรมายืนยันตัว โทรสอบถาม HR โทรมาโต๊ะทำงานไหมครับ พอดีสมัครของธนาคารอื่น ส่วนมากไม่มีการโทรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 2657761
สอบถาม วิธีการเช็คยอดบัตรเครดิตของ UOB ผ่าน Internet หรือ APP
ขอสอบถาม วิธีการเช็คยอดบัตรเครดิตของ UOB ผ่าน Internet หรือ APP หน่อยค่ะ ไม่ทราบว่ามีไหมคะ ลองเข้า App แล้วหาวิธีสมัครไม่เจอค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
พองพองเกิร์ล
บัตรเครดิต UOB ข้องใจ และงงกับหลักการทำงานของฝ่ายพิจารณาอนุมัติบัตรค่ะ
มีเพื่อนได้ refer ชื่อและเบอร์มือถือเราให้ทางฝ่ายหาลูกค้าบัตรเครดิตติดต่อมา จนท. ก็โทรมาคุย และขอเอกสาร รวมทั้งโทรมาขอที่อยู่อีกครั้งหนึ่ง และได้ให้ messenger มารับเอกสารไป หลังรับเอกสารไป ก็ยังมีโทรม
คุณมะยม
วิธีตรวจสอบผลการสมัครบัตร uob
มีการสมัครบัตรเครดิต UOB YOLO ไป ประมาณ 1 สัปดาห์ มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาฝ่ายบุคคล 1 ครั้ง แล้วก็หายไปเลย ไม่มีการติดต่อกลับมาอีก ผมเลยลองโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ 022851555 กด 1 กด 3 เพื่อตรวจสอบผลการสมัครบ
สมาชิกหมายเลข 714837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 27
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเตือนว่าอย่าทำบัตรเครดิต UOB ถ้าไม่ได้อยากจะใช้
ตอนทำนี่อ้อนวอนนะ เราก็สงสาร ทางธนาคารก็บอกว่าจะไม่เสียค่าธรรมเนียม
ถ้าเสียตังให้โทรไปหาได้เลย นี่ก็ขอเบอร์มาเลยนะคะ
ตอนนี้เสียค่าธรรมเนียมไง โทรไปยังไงก็ไม่รับสาย
ยกเลิกผ่าน call center ก็ไม่ได้ ก็ยุ่งยากมาก
โทรไป 4 รอบ ให้รอสายกว่าสิบนาที แล้วตัดสายทิ้ง
ขอเตือนเลยนะคะว่าอย่าทำ ถ้าไม่ได้จำเป็นต้องใช้
อย่าสงสารค่ะ เดี๋ยวจะมาสร้างความยุ่งยากให้เราภายหลัง